Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức sử dụng tổng đài hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức áp dụng tổng đài MISA Support hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm MISA, đây là tổng đài mới, với hơn 80.000 người sử dụng và được phục vụ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI
Nếu Anh/Chị đã có tài khoản MISA ID tức đăng nhập sử dụng các phần mềm MISA bằng số điện thoại di động thì Anh/Chị có thể dùng chính số điện thoại này để đăng nhập vào tổng đài MISA Support.

1. GỌI TRÊN MOBILE

  • Bước 1: Tìm cài đặt ứng dụng “MISA Support” trên kho ứng dụng App Store (iOS) hoặc Google play (Android).
  • Bước 2: Thực hiện Đăng nhập hoặc chọn đăng ký ngay nếu chưa có tài khoản.
  • Bước 3: Thực hiện nạp tiền và bắt đầu liên hệ tổng đài.
    + Hướng dẫn nạp tiền bằng thẻ ngân hàng Tại đây 
    + Hướng dẫn nạp tiền bằng chuyển khoản mua mã nạp tiền điện tử Tại đây

    Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên mobile:Tại đây

    2. GỌI TRÊN MÁY TÍNH

    • Bước 1: Truy cập địa chỉ https://voip.misa.com.vn/
    • Bước 2: Bấm GỌI MISA SUPPORT.
    • Bước 3: Đăng nhập hoặc chọn đăng ký ngay nếu chưa có tài khoản.
    • Bước 4: Thực hiện nạp tiền và bắt đầu liên hệ tổng đài

      (Lưu ý máy tính phải có kết nối internet và có tai nghe kèm Micro để thực hiện trao đổi với tư vấn viên)

    Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên máy tính: Tại đây

    Cước phí dịch vụ: 3.000 đ/phút

    Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng hướng đấn mục tiêu hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất và tối ưu nhất lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.

    Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, Anh/Chị cần hỗ trợ xin liên hệ TẠI ĐÂY

    Ý KIẾN NGƯỜI SỬ DỤNG