Luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình, MISA đã phát triển “Nhân viên tư vấn số” được ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tức thời nhất.
Do được ứng dụng trí tuệ nhận tạo nên Nhân viên tư vấn số này có thể giao tiếp được với con người thông qua giọng nói hoặc văn bản và có thể làm việc liên tục – 24/7 giúp hỗ trợ khách hàng mọi lúc và tức thời, bất cứ khi nào quý khách hàng gặp khó khăn
Do được ứng dụng trí tuệ nhận tạo nên Nhân viên tư vấn số này có thể giao tiếp được với con người thông qua giọng nói hoặc văn bản và có thể làm việc liên tục – 24/7 giúp hỗ trợ khách hàng mọi lúc và tức thời, bất cứ khi nào quý khách hàng gặp khó khăn
1. Tư vấn số là gì?: Tư vấn số là hệ thống thông minh và có khả năng giao tiếp được với con người thông qua giọng nói hoặc văn bản.
2. Những tính năng vượt trội khi sử dụng Tư vấn số:
Khách hàng có thể sử dụng nhiều thiết bị hơn để trải nghiệm tư vấn số như : Máy tính, smartphone, tablet
Khách hàng hoàn toàn có thể đặt câu hỏi và được giải đáp liên tục 24 tiếng/ngày, 7 ngày/tuần
Khách hàng sẽ không phải đợi chờ và quá tải trong thời gian cao điểm
Khách hàng sẽ nhận được câu trả lời ngay lập tức và nhất quán với thái độ phục vụ chuyên nghiệp
3. Cách thức sử dụng tư vấn số cho sản phẩm MISA SME: Hiện tư vấn số đã triển khai với sản phẩm SME2017 & có các cách để sử dụng công như sau:
Cách 1: Vào link sau để chat với TƯ VẤN SỐ
Cách 1: Vào link sau để chat với TƯ VẤN SỐ
Cách 2: Click vào nút “Trò chuyện ngay” tại góc bên phải phía dưới khi vào Help sản phẩm
Cách 3: Click vào nút “Tư vấn sử dụng” tại góc bên phải phía trên khi sử dụng sản phẩm, vì hiện tại tính năng Tư vấn số đã được gắn lên MISA SME.NET 2017 R36 trở lên.
Như vậy ngay từ bây giờ Khách hàng có thể liên lạc với MISA để được tư vấn số hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện ích,hiệu quả. Hy vọng với công cụ mới này sẽ giúp cho khách hàng luôn thấy thoải mái và cảm nhận tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng của MISA.