Kênh truyền thông số dần trở thành một kênh truyền thông mạnh và rất đáng để khai thác. ngành ngân hàng cũng không ngoại lệ trong việc áp dụng kênh truyền thông số vào phương thức hoạt động của mình.
Ảnh minh họa
Ở tuần này, chỉ số cảm xúc của khách hàng với các ngân hàng đã có sự cải thiện đáng kể, tuy nhiên vẫn chưa tốt lắm. Điểm nổi bật của ngành ngân hàng tuần này chính là:
- Thái độ của nhân viên với khách hàng của Techcombank và BIDV được đánh giá cao với sự nhiệt tình.
- Hệ thống dịch vụ ATM của các ngân hàng mở rộng và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.
- Các ngân hàng và các chương trình ưu đãi,….
Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:
- Độ lan toả thương hiệu
- Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
- Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng
Ở kỳ 5 này, ngân hàng nào được đánh giá tốt nhất? Ngân hàng nào tiếp tục “xảy chân” ?
Theo Datasection Việt Nam