Thương mại điện tử: Đâu là giải pháp

Có rất nhiều bài báo nói về các giải pháp thương mại điện tử, các cách ứng dụng vào trong doanh nghiệp, tích hợp các phần mềm vào quản lý truyền thống. Nhưng nếu ở một cách tiếp cận khác, trong xu thế chng thì đến lượt mình, liệu thương mại điện tử có tìm ra lối đi mới cho riêng mình không?
Có thể thấy các từ các website điển hình như Ebay, Amazon hay các website có uy tín ở nước nhà như vatgia, megabuy hay gialong…có một sự thật mà mọi người, từ khách hang, đến doanh nghiệp và thậm chí những người sử dụng website đó là mua hang bằng click. . !
Việc triển khai trên website nếu hiểu đơn giản là tiếp cận khách hang theo một cách mới, thoa mãn tập khách hang “poor time, rich money”, tức là làm tăng tính tiện lợi và nhanh chóng khi mua bán, đồng thời làm mọi thứ trở nên trơn tru hơn. . 
Có hàng tá lý do để thương mại điện tử trở thanh một phương thức thương mại của thời đại
Vậy sau thương mại điện tử… Sẽ là gì ? Làn sóng thứ 4 xuất hiện chăng ?
Chắc hẳn có nhiều người ghé qua Google và thấy là nó thay đổi giao diện hang ngày, và trong số đó có một cách quảng cáo rất đặc biệt về các phòng triển lãm tranh nghệ thuật ở Bắc Âu (Air Gallerys) Khi click vào đó là hiện ra một không gian ảo về vị trí nó tọa lạc, những con đường, và khi vào trong gian phòng thì với kết cấu có thể xoay 360∘ chúng ta như lạc vào không gian ở đấy thật, khi chỉ vào một bức tranh, thì chúng ta sẽ nhìn gần, rõ đến thấy cả nước mực vẽ phơn phớt và đầy đủ thông tin liên quan tới tác giả, thời gian bức tranh ra đời.
Quay lại với chủ đề trên, liệu việc đơn thuần là click vào các bức anh tĩnh, hiện ra một vài detail lặt vặt. . cho vào một cái hình chiếc giỏ. . liệu có hấp dẫn không, ngoài lợi ích dễ nhận thấy nhất cho khách hang là tính tiện dụng và nhanh chóng, khi bão hòa liệu thương mại điện tử sẽ thay đổi nó như thế nào
Tai sao chúng ta không tao ra một không gian ảo thực sự, một không gian có chiều sâu. . cũng có những kệ hang, có các nhân vật ảo, cũng có thể là game…đi chợ. . bởi vì với rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, mua bán không hẳn là phục vụ gia đình, mà là một sở thích, một niềm vui, được nói chuyện, tán gẫu, được ngắm nhìn các kệ hang, được thả mình vào các điệu nhạc du dương. . sau một ngày làm việc bận rộn
Các doanh nghiệp có làm được điều này không ? khó, nhưng không phải là không làm được, muốn đạt những thanh công chưa ai đạt được, thì cần làm những điều mà chưa ai dám làm. Đúng không ?

Theo Saga