Thông báo mời thầu gói thầu: Cung cấp và triển khai hệ thống Call Center

Bên mời thầu: Công ty Cổ phần MISA

Tên gói thầu: Cung cấp và triển khai hệ thống Call Center

Mô tả chung về gói thầu: Công ty Cổ phần MISA đang có nhu cầu mua sắm một hệ thống Call Center bao gồm cả phần cứng và phần mềm cho Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng của công ty với một số yêu cầu cơ bản như sau:

  1. Hệ thống gồm 100 agents và được chia làm 2 cơ sở: Tại Hà Nội 50 agents và tại Hồ Chí Minh 50 agent.
  2. Tổng đài phải hỗ trợ các loại chiến lược đổ chuông khác nhau phù hợp với Call Center như: Khách hàng phía bắc thì đổ chuông về Hà Nội; Khách hàng phía nam thì đổ chuông vào Hồ Chí Minh; Khách gọi buổi sáng rồi và trong ngày gọi lại thì ưu tiên đổ chuông vào agent cũ;….
  3. Tổng đài phải hỗ trợ ghi âm và truy suất lại các cuộc gọi.
  4. Tổng đài phải có các tính năng có ích khác cho một CallCenter

Tổng đài phải cho phép xuất khẩu ra các báo cáo cáo phân tích các giao dịch phát sinh theo nhiều tiêu chí như: Báo cáo giao dịch theo từng agent, theo từng tỉnh, theo từng vùng, theo loại hình thuê bao di động, cố định, …

  • Hình thức lựa chọn nhà thầu: Đấu thầu rộng rãi trong nước
  • Thời gian bán HSMT: từ ngày 4/6/2012 đến ngày 9/6/2012
  • Địa điểm bán HSMT: Công ty Cổ Phần MISA: Tầng 9, Tòa nhà Technosoft, Lô B1D, phố Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 3795 9595 (số máy lẻ 816) – Bà Nguyễn Thị Ngoan
  • Giá bán 1 bộ HSMT: 1.000.000 đ/bộ (Một triệu Việt Nam đồng).
  • Thời gian nộp hồ sơ thầu: trước 17h00 ngày 15 tháng 6 năm 2012 tại địa điểm trên.

Download Thư mời thầu tại đây