Chính sách bảo hành/nâng cấp/đổi sản phẩm

Với 20 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh phần mềm cho hơn 100.000 khách hàng thuộc các khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và các cá nhân Công ty Cổ phần MISA không chỉ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm phần mềm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người dùng mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ, bảo hành, bảo trì sản phẩm nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.


Bảo hành, bảo trì như thế nào?

Là phần mềm online nên khách hàng
không cần phải lo lắng về công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm. Ngay khi
có tính năng mới, hoặc cập nhật chế độ chính sách mới của nhà nước, phần
mềm sẽ thông báo cho người dùng đồng thời tự động cập nhật mà không ảnh
hưởng gì tới tác nghiệp của người dùng.

Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?

MISA có trăm nhân viên kinh doanh và
nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp
những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, fax, forum. Đặc biệt,
qua hệ thống tổng đài 19008677,
Trung tâm tư vấn của MISA không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm mà
còn tư vấn cho doanh nghiệp về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp thông
tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.

       
  Hỗ trợ qua
điện thoại
  Forum
Cộng đồng MISA
  Thông tin liên hệ
các văn phòng
 

2. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền?

MISA không chấp nhận huỷ hợp đồng và trả lại tiền sau khi Quý khách hàng đã thanh toán và nhận được giấy phép hoặc quyền sử dụng phần mềm.

Với khẩu hiệu “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình”, MISA cam kết luôn cung cấp
sản phẩm/dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng
tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.