Ngày 18/04/2023, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đã được triển lãm tại Hội chợ công nghiệp Hannover Messe tại Hannover, Đức. Đây là một trong những triển lãm CNTT lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên với sự góp mặt của trên 4000 doanh nghiệp và hơn 100.000 khách tham dự đến từ các nước Châu Âu và trên toàn thế giới.
Hội chợ công nghiệp Hannover Messe 2023 chính thức diễn ra từ 17-21/4 với năm (05) chủ đề chính là Công nghiệp 4.0, Công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), Sản xuất trung hòa carbon, Quản lý năng lượng và Hydrogen & Pin nhiên liệu. Tham gia hội chợ theo chương trình xúc tiến thương mại quốc gia do Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp cùng Hiệp hội phần mềm và dịch vụ Việt Nam (VINASA) phát động, MISA đã có cơ hội giới thiệu phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk đến các đối tác và khách hàng quốc tế.
MISA giới thiệu phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk tới khách hàng quốc tế tại Hội chợ công nghiệp Hannover Messe 2023
Có mặt tại gần 20 quốc gia trên thế giới, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk là sản phẩm chiến lược “Go Global” của MISA. Với những lợi thế về tính năng công nghệ và chi phí đầu tư, MISA CukCuk hoàn toàn có đủ tiềm lực để cạnh tranh với các sản phẩm công nghệ khác tại thị trường nước ngoài.
Do đó, thông qua Hội chợ công nghiệp Hannover Messe 2023, MISA hy vọng sẽ quảng bá rộng rãi thương hiệu sản phẩm MISA CukCuk cũng như mở rộng tệp khách hàng, đối tác tại các thị trường tiềm năng như Pháp, Thụy Sĩ, Cộng Hòa Séc và Ý. Đồng thời, đây cũng là cơ hội quý giá để đội ngũ MISA tìm hiểu và nghiên cứu các tính năng trending trong các giải pháp quản lý nhà hàng của thị trường Châu Âu, từ đó có lộ trình cải tiến sản phẩm MISA CukCuk theo hướng phù hợp và tiện ích hơn.
Ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc MISA (ngoài cùng bên phải) cùng các đại diện phòng Kinh doanh Thị trường nước ngoài tự tin giới thiệu sản phẩm MISA CukCuk
Mang tinh thần của sản phẩm “Make in Vietnam”, phần mềm quản lý nhà hàng MISA CukCuk được kỳ vọng sẽ mang về doanh số 50 triệu USD cho MISA trong vòng 3-5 năm tới, góp phần khẳng định và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế.