Giới thiệu phần mềm quản trị khách hàng AMIS CRM

phần mềm CRM AMIS

CRM là phần mềm quản trị khách hàng phổ biến trên thị trường thể giới hỗ trợ rất tốt doanh nghiệp trong công tác makerting, bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng rất hiệu quả. Tuy nhiên, ở Việt Nam CRM vẫn còn khá  mới lạ. MISA là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất phần mềm CRM.
phần mềm CRM AMIS

AMIS CRM là phần mềm quản trị khách hàng nằm trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS của Công ty Cổ phần MISA. Phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây sẽ là chìa khóa hữu dụng cho các chủ doanh nghiệp trong cuộc chiến giành vị thế, chiếm lĩnh thị phần nơi thương trường.

Phần mềm quản trị khách hàng AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý ba quá trình vô cùng quan trọng là Tiếp thị, Bán hàng và Hỗ trợ khách hàng:

Trong khâu tiếp thị

AMIS CRM giúp doanh nghiệp tìm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, quản lý các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị, từ đó tìm ra cách tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Từ đó, doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị để phân bổ ngân sách, tăng cường kinh phí hay tạm dừng chiến dịch.

Trong khâu bán hàng

Thực tế các doanh nghiệp đều nhận thấy rõ hiệu quả mà phần mềm quản trị khách hàng AMIS CRM mang lại.

Ngoài những chức năng cơ bản mà bất cứ phần mềm CRM Việt Nam nào cũng có thì dưới đây là trọn bộ tính năng ưu việt trên phần mềm AMIS CRM mang lại cho doanh nghiệp.

  • Tự động hóa các quy trình phê duyệt theo quy trình tác nghiệpgiữa các cấp và các phòng ban khác nhau
  • Tự động hướng dẫn nhân viên kinh doanh thông qua kịch bản đã được thiết lập sẵn
  • Cho phép doanh nghiệp tự thiết lập báo cáo thông minh theo nhu cầu của doanh nghiệp
  • Sử dụng điện thoại checkin vị trí khi gặp khách hàng
  • Tự động sắp xếp tối ưu lộ trình và lịch đi gặp khách hàng
  • Tùy chỉnh giao diện và thêm trường thông tin theo nhu cầu
  • Kết nối sẵn với hệ thống phần mềm kế toán của MISA giúp người dùng đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, thuận tiện
  • Là phần mềm quản trị khách hàng duy nhất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO
  • Hệ thống trung tâm tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.

>> Đọc thêm: Các yếu tố làm nên phần mềm quản trị khách hàng tốt nhất

Trong khâu chăm sóc khách hàng

AMIS CRM sẽ giúp doanh nghiệp giải đáp thắc mắc khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Phần mềm CRM này cũng cho phép nhân viên và nhà quản lý quản lí kiến thức, kinh nghiệm cũng như cả đối thủ của mình.

Xét trên góc độ về quản lý doanh nghiệp, CRM giúp nhà quản lý nhìn nhận từ chi tiết đến tổng thể về sự phát triển của doanh nghiệp, dự báo doanh số, lượng khách hàng thông qua số liệu đã được thống kê đầy đủ và các biểu đồ rất cụ thể, cập nhật.