Đúng vào dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2006, doanh nhân Lữ Thành Long – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã quyết định triển khai một chiến dịch lớn đầy ý nghĩa nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với sản phẩm công nghệ góp phần vào sự thành công của họ. MISA sẽ mang tới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ phần mềm kế toán tiện ích, kinh tế và hiệu quả nhất MISA-SME phiên bản 7.5 với những món quà tặng đầy ý nghĩa mua phần mềm MISA-SME phiên bản 7.5, tặng ngay 01 điện thoại di động và sim thuê bao Viettel trả sau. Trước giờ G khai cuộc, PV Tre làng đã có cuộc trao đổi với một số thành viên của chiến dịch. |
Ông Nguyễn Thanh Hà – Trưởng Ban điều phối chiến dịch Aladdin:
“Ngay khi khởi động chiến dịch Aladin tôi và tất cả anh chị em MISA trên cả nước đang rất nóng lòng xung trận, đặc biệt là anh em mới lần đầu biết đến chiến dịch thì cực kỳ hào hứng. Có thể nói tinh thần của anh em hiện nay là rất phấn khích và có thể xung trận bất cứ lúc nào. Chiến dịch lần này xây dựng cho sản phẩm MISA-SME phiên bản 7.5 vẫn duy trì các gói sản phẩm Khởi nghiệp, Phát triển, Thành đạt và gia tăng khả năng hỗ trợ cho khách hàng bằng chương trình khuyến mại: Mua MISA-SME tặng điện thoại di động và hòa mạng Viettel miễn phí. Ngoài giá của các gói sản phẩm linh động và phù hợp với nhu cầu của thị trường, chiến dịch lần này còn mang đến cho khách hàng những phần quà hấp dẫn và có giá trị. Mục tiêu của chiến dịch Aladdin nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với sản phẩm công nghệ góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp; Mở rộng thị phần sản phẩm MISA-SME đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước; Kết hợp với các doanh nghiệp Việt Nam để quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt. Bản thân tôi và tất cả mọi thành viên chiến dịch đều mong muốn, tin tưởng chiến dịch sẽ thành công rực rỡ… ” |
Bà Đỗ Kiều Liên – Phó phòng Kinh doanh MISA Hà Nội:
“Mục tiêu của chiến dịch lần này là mở rộng thị phần sản phẩm phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA-SME trên phạm vi toàn quốc. Mọi công việc chuẩn bị đã hoàn tất, các nhóm đã xác định được nhiệm vụ của mình và lên kế hoạch triển khai cụ thể. Sau một thời gian nghỉ ngơi (kể từ khi kết thúc chiến dịch Chia sẻ tri thức), hiện nay anh em trong đội Doanh nghiệp ý rất hào hứng với chiến dịch mới. Với khí thế mạnh mẽ như thế, tôi tin rằng chiến dịch Aladdin sẽ thành công tốt đẹp.” |
Ông Nguyễn Huy Bình – Trưởng nhóm Dolphin – Phòng Kinh doanh MISA Hà Nội:
“Theo tôi đây là chiến dịch rất cần thiết và cùng với những chính sách tốt, ưu đãi sẽ đạt được những thành công nhất định. Nhóm Dolphin chúng tôi đã phổ biến thông tin cũng như mục tiêu của chiến dịch tới các thành viên, phối hợp, đoàn kết thành viên cùng nhau thực hiện mục tiêu của chiến dịch. Điều quan trọng là mình phải tạo ra được uy tín về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán hàng cho tốt thì mới thu hút được khách hàng. Tôi tin rằng cùng với những bước đi đúng đắn, chiến dịch Aladdin sẽ thành công tốt đẹp. “ |
Bà Lã Thu Hiền – Trưởng nhóm Lion – Phòng Kinh doanh MISA Hà Nội:
“Tôi tin rằng chiến dịch này sẽ mang lại hiệu quả hơn tất cả các chiến dịch khác trước đây bởi nội dung được chuẩn bị tốt, sản phẩm khuyến mại được khách hàng ưa thích hơn. Bên cạnh đó lực lượng nhân sự trẻ và năng động sẽ là nhân tố quan trọng cho sự thành công của chiến dịch. Hiện tại nhóm chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng và mọi người rất tin tưởng vào sự thành công của chiến dịch lần này. Mặc dù còn một số khó khăn nhưng tôi tin rằng chiến dịch Aladdin sẽ thành công tốt đẹp. Hiện tại MISA là thương hiệu phần mềm kế toán mạnh và có uy tín trên thị trường nên việc triển khai sẽ có nhiều thuận lợi. Tôi hy vọng nhóm Lion sẽ hoàn thành vượt kế hoạch được giao.” |
Ông Nguyễn Dũng – Trưởng phòng Kinh doanh VP MISA Đà Nẵng:
“VP Đà Nẵng đã tiến hành mọi công việc cần thiết về nhân sự, khách hàng, phân công địa bàn,… để mọi người nhận thức rõ nhiệm vụ của mình và cùng phối hợp thực hiện. Chiến dịch Aladdin lần này được hoạch định rõ ràng, hợp lý nên tỷ lệ thành công là rất cao. Các thành viên MISA Đà Nẵng sẽ nỗ lực hết sức mình để đạt hiệu quả cao nhất, đóng góp vào thành công của chiến dịch.” |
Ông Vũ Trí Thức – PGĐ VP MISA Buôn Ma Thuột:
“Ngay sau khi nhận được thông báo về chiến dịch, VP Buôn Ma Thuột đã tiến hành chuẩn bị danh sách khách hàng, phân công công việc và địa bàn cho các thành viên. Hiện tại mọi người đều rất hào hứng và sẵn sàng cho chiến dịch. Tuy còn một số khó khăn về nhân sự và địa bàn nhưng VP Buôn Ma Thuột vẫn quyết tâm hoàn thành kế hoạch và phấn đấu vượt chỉ tiêu được giao.” |