Các công ty dịch vụ công nghệ cao vẫn là ngành công nghiệp dẫn đầu torng năm 2012, nhưng với một kế hoạch tăng trưởng khiêm tốn hơn 9%, so với 17% được báo cáo trong năm 2011.
Các công ty sản xuất theo sau với mức tăng 7% khi họ đầu tư vào các kênh kỹ thuật số. Đó là 3 điểm ứng với 4% vào năm 2011.
Dược phẩm, thiết bị y tế, và ngân sách công nghệ sinh học được thể hiện một sự thay đổi mạnh định hướng, chuyển dịch từ một cắt giảm 3% trong ngân sách trong năm 2011, tăng 2% vào năm 2012.
Dưới đây, những phát hiện bổ sung từ báo cáo có tiêu đề “tiếp thị B2B Phải tập trung về Quan hệ đối tác và thí nghiệm như tăng ngân sách năm 2012,” dựa trên một cuộc khảo sát trực tuyến của 864 giám đốc điều hành tiếp thị B2B của Forrester Research.
Trong số các nhà tiếp thị B2B trong tất cả các ngành công nghiệp:
27% mong đợi để tăng ngân sách từ 10% đến 19%.
20% được mong đợi tăng từ 5% đến 9%.
18% được mong đợi tăng từ 1% đến 4%.
16% mong đợi để tăng cường ngân sách hơn 20%.
19% các nhà tiếp thị thì cho rằng nên giảm ngân sắc tiếp thị B2B trong năm nay
Theo marketingvietnam