MISA – Nóng bỏng chiến dịch cập nhật MISA Mimosa.NET 2009

        34 ngày đã trôi qua từ khi MISA Mimosa.NET 2009 – Phần mềm kế toán HCSN cập nhật quyết định 33/2008/QĐ-BTC về thay đổi hệ thống mục lục ngân sách nhà nước, chính thức có hiệu lực từ 01/01/2009, được công bố phát hành. Một khoảng thời gian không nhiều nhưng lãnh đạo và CBNV MISA đã căng sức mình cho sản phẩm mới với chiến dịch triển khai mang tên CACHIUSA.


MISA Mimosa.NET 2009 đang được MISA
mang đến với khách hàng khắp mọi miền

        Nói về chiến dịch CACHIUSA, cập nhật phần mềm MISA Mimosa.NET 2009 cho khách hàng trên toàn quốc, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA HN đồng thời cũng là Chỉ huy trưởng của của chiến dịch cho biết: “Trong hơn một tháng qua các phòng ban: Phòng Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, phòng Tư vấn và cả Hành chính Tổng hợp không chỉ của MISA Hà Nội mà còn ở tất cả các VP MISA toàn quốc đều làm việc, nhiệt tình, miệt mài đến 9 – 10h đêm. Hoạt động ghi đĩa, dán đĩa, làm thư, học tập rồi đi triển khai đều diễn ra rất khẩn trương, ai cũng vui vẻ và nỗ lực hết mình. Tôi mong rằng anh em vẫn tiếp tục giữ được tinh thần tốt như thế này suốt chiến dịch”.

MISA Hà Nội

        Tại MISA Hà Nội, anh Nguyễn Xuân Dũng – Phó phòng Kinh doanh Hành chính sự nghiệp cho biết: đã có hơn 5000 lá thư, với dấu KHẨN đỏ, chứa đĩa sản phẩm mới và phần giới thiệu hướng dẫn sử dụng đã được gửi tới khách hàng. Bên cạnh đó, các cán bộ triển khai của MISA Hà Nội còn đi đến tận các địa phương để nâng cấp, cập nhật và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. 04 khóa tập huấn lớn đã được tổ chức tại Nam Định, Hà Giang, Thái Nguyên, Thanh Hóa và kế toán của hơn 500 đơn vị đã được hướng dẫn sử dụng phần mềm mới. Theo dự tính trong khoảng nửa tháng tới sẽ có thêm 400 khách hàng được cập nhật hướng dẫn sử dụng MISA Mimosa.NET 2009. Ngoài những khách hàng cũ đã sử dụng MISA Mimosa 2006 nâng cấp lên MISA Mimosa.NET 2009 còn có hàng trăm khách hàng mới tìm đến và mua mới phần mềm.

        Bên cạnh hoạt động triển khai của Kinh doanh, bộ phận tư vấn các văn phòng cũng rất bận rộn bởi khách hàng từ khắp mọi nơi gọi điện về cho MISA. Không chỉ giải đáp tận tình cho khách hàng những điểm mới của MISA Mimosa.NET 2009. Các cán bộ Tư vấn MISA Hà Nội đã gửi gần 5000 bức thư thông báo và sau đó là gần 5000 thư kèm đĩa sản phẩm mới đến khách hàng. Phòng Hành chính Tổng hợp MISA Hà Nội đã chuẩn bị 13000 đĩa DVD chương trình MISA Mimosa.NET 2009 để kịp tiến độ gửi đến khách hàng.

MISA Hồ Chí Minh

        Tại MISA HCM, với địa bàn trải rộng 24 tỉnh thành khu vực phía Nam, thời gian lại cận tết nên để kịp tiến độ cập nhật MISA Mimosa.NET 2009 cho khách hàng, hầu hết các nhân viên đều phải làm cả buổi tối, kể cả những ngày nghỉ. Trong 2 đợt gửi thư đầu tiên, MISA HCM đã gửi thông tin tới trên 15.000 khách hàng và con số sẽ còn tiếp tục tăng. Tính đến ngày 14/01/2009, MISA HCM đã tổ chức được 41 khóa tập huấn, chưa kể là những đơn vị không kịp tập huấn nên đành hẹn lại sau tết.

        MISA HCM đang cố gắng phấn đấu hoàn thành việc cập nhật cho toàn bộ khách hàng trước ngày 31/03/2009, đạt trên 90% khách hàng, đồng thời trong những tháng đầu năm 2009 sẽ liên tục có các khoá tập huấn và hội thảo về MISA Mimosa.NET 2009 cho tất cả khách hàng chưa sử dụng tại 24 tỉnh thành mà MISA HCM đang phụ trách để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về MISA Mimosa.NET 2009, hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa phần mềm tốt nhất ứng dụng trong năm 2009.

MISA Buôn Ma Thuột

        Tại các tỉnh Tây Nguyên, MISA BMT cũng đang tất bật để hoàn thành các công việc ở giai đoạn cuối chiến dịch. Có thể nói CACHIUSA là chiến dịch có khối lượng công việc lớn nhất từ trước tới nay đối với văn phòng MISA BMT. Tại MISA BMT đang phụ trách đã có tới gần 3.000 đơn vị HCSN đang sử dụng phần mềm MISA, để gửi thư thông báo và các tài liệu liên quan đến số lượng khách hàng này phòng HCSN MISA BMT đã phải huy động thêm cả CBNV phòng Doanh nghiệp hỗ trợ và làm cả ngày thứ 7, chủ nhật cho kịp tiến độ, còn các ngày trong tuần hầu như làm việc với nhịp độ 10h/ngày. Mọi công tác chuẩn bị được lên kế hoạch cụ thể để phân công thực hiện, bên cạnh đó phòng HCSN còn phải đào tạo nội bộ về chương trình, về những điểm mới của Quyết định số 33, 32; trao đổi những kinh nghiệm làm thế nào để cùng triển khai cho toàn bộ khách hàng đã sử dụng. Ngay khi công bố phát hành MISA Mimosa.NET 2009, rất nhiều đơn vị đã đăng ký mua phần mềm mới khi biết được thông tin về MISA Mimosa.NET 2009 qua truyền hình, website, báo chí… trong thời gian cuối năm 2008, đầu năm 2009. Với những quyết tâm cao độ, đến nay MISA BMT đã hoàn thành việc gửi thư, tài liệu, CD-Rom chương trình MISA Mimosa.NET 2009 cho hơn 5.000 đơn vị trong khu vực Tây Nguyên. Tính đến hết ngày 31/12/2008 số lượng đơn đặt hàng nâng cấp và đăng ký sử dụng mới đã là 1.220 đơn vị.


Các văn phòng trên cả nước rất khẩn trương gửi thư, sản phẩm cho khách hàng

        Ngày 12/01/2009, MISA BMT tổ chức khóa tập huấn đầu tiên của năm 2009 để nâng cấp cho hơn 70 đơn vị thuộc Sở Giáo dục Tỉnh Đăk Lăk; tiếp theo từ ngày 15/01 đến hết ngày 17/01/2009 VP MISA BMT cũng sẽ tổ chức tập huấn chuyển giao phần mềm MISA Mimosa.NET 2009 cho gần 80 đơn vị HCSN tại huyện EaKar, tỉnh Đăk Lăk. Trong Quý I/2009 MISA BMT sẽ tổ chức tập huấn chuyển giao tập trung ở hầu hết các địa bàn trọng điểm mà văn phòng đang phụ trách.

        Mệt, vất vả nhưng vui và hạnh phúc – đó là cảm giác của toàn thể thành viên MISA khi MISA Mimosa.NET 2009 được khách hàng khắp nơi đón nhận, yêu mến. Vì thế, sau những giờ làm việc theo quy định thì vào cuối ngày, ngày thứ 7, chủ nhật tại phòng Kinh doanh HCSN các văn phòng, các CBNV MISA vẫn tiếp tục tìm hiểu về sản phẩm để khi sang mỗi tuần mới, các cán bộ triển khai sẽ có những kiến thức sâu nhất về phần mềm để giới thiệu tới khách hàng, các cán bộ Tư vấn sẵn sàng trả lời khách hàng những câu hỏi khó nhất. Trong thời gian tới, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ MISA, tất cả khách hàng của MISA sẽ sử dụng thành công MISA Mimosa.NET 2009!