Đầu tháng 05/2018, Cục thuế tỉnh Bắc Ninh đã đưa ra một số góp ý nhằm giúp MISA cải tiến thêm sản phẩm Meinvoice.vn để phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngay sau đó, MISA đã bắt tay vào nghiên cứu, cải tiển sản phẩm để đưa ra phiên bản mới đáp ứng tốt hơn.
Trong chuyến công tác, Cục thuế tỉnh Bắc Giang và Cục thuế tỉnh Bắc Ninh đã kiểm nghiệm và xác nhận Phần mềm Hóa đơn điện tử Meinvoice.vn đã hoàn toàn đáp ứng các quy định tại Thông tư 32/2011/TT-BTC. Hai Cục thuế này sẽ đưa MISA vào danh sách các nhà cung cấp phần mềm Hóa đơn điện tử và sẽ thông báo cho tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Trong chuyến công tác, Cục thuế tỉnh Bắc Giang và Cục thuế tỉnh Bắc Ninh đã kiểm nghiệm và xác nhận Phần mềm Hóa đơn điện tử Meinvoice.vn đã hoàn toàn đáp ứng các quy định tại Thông tư 32/2011/TT-BTC. Hai Cục thuế này sẽ đưa MISA vào danh sách các nhà cung cấp phần mềm Hóa đơn điện tử và sẽ thông báo cho tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Ông Nguyễn Huy Bình (bên trái) – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội – chụp ảnh cùng ông Vũ Xuân Quyết, Trưởng phòng Tin học – Cục thuế tỉnh Bắc Ninh
Phần mềm cái tiến tính năng phát hành và cấp hóa đơn đồng thời đảm bảo số hóa đơn được cấp liên tục
Nghiệp vụ lập hóa đơn điều chỉnh đã cải tiến và hoàn toàn đáp ứng Thông tư 32/2011/TT-BTC
Sơ đồ hoạt động của Trung tâm dữ liệu MISA
Một số hình ảnh MISA phối hợp cùng các Cục thuế khác để giới thiệu Phần mềm Hóa đơn điện tử Meinvoice.vn:
Phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice của MISA được giới thiệu tại Hội nghị tập huấn thuế – Cục thuế tỉnh Lào Cai
MISA giới thiệu HĐĐT tại Hội nghị tập huấn thuế – Cục thuế tỉnh Ninh Bình
MISA giới thiệu HĐĐT tại Hội nghị tập huấn thuế – Cục thuế tỉnh Hà Giang
Bài viết trên website Cục thuế tỉnh Nghệ An về Phần mềm Hóa đơn điện tử Meinvoice.vn
Bài viết trên website Cục thuế tỉnh Ninh Bình về Phần mềm Hóa đơn điện tử Meinvoice.vn
Bằng việc nỗ lực không ngừng cải tiến và mang lại sản phẩm với chất lượng tốt nhất, Phần mềm Hóa đơn điện tử Meinvoice.vn đã được đối tác/ khách hàng nồng nhiệt đón nhận, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho khách hàng đúng như tôn chỉ: TIN CẬY – TIỆN ÍCH – TẬN TÌNH./.