Công ty Cổ phần MISA kính mời quý công ty tham dự gói thầu “Thiết kế nội thất văn phòng làm việc cho CBNV tại Khu Ngoại giao đoàn Hà Nội”.
Thông tin cơ bản như sau:
1. Diện tích: 1888.04m2/sàn, bao gồm 02 sàn
2. Yêu cầu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách mở
Các bước thực hiện:
Vòng 1: Nhà thầu sẽ cung cấp các sản phẩm mà đơn vị đã từng thực hiện bằng hình ảnh để Chủ đầu tư có thể tham khảo. Căn cứ vào đó Chủ đầu tư sẽ tiến hành tham quan và quyết định lựa chọn đơn vị vào vòng tiếp theo.
Vòng 2: Chủ đầu tư sẽ cung cấp cho các Nhà thầu được lọt vào vòng tiếp theo các tài liệu:
1. Sơ đồ mặt bằng và trực tiếp tham quan mặt bằng
2. Yêu cầu thiết kế chi tiết
Nhà thầu sẽ trình bày ý tưởng thiết kế, giải pháp và tiến độ về việc nhà thầu sẽ thực hiện dự án để MISA lựa chọn giải pháp phù hợp. Thời gian dự kiến từ 25/01/2018 đến 12/02/2018.
2. Yêu cầu thiết kế chi tiết
Nhà thầu sẽ trình bày ý tưởng thiết kế, giải pháp và tiến độ về việc nhà thầu sẽ thực hiện dự án để MISA lựa chọn giải pháp phù hợp. Thời gian dự kiến từ 25/01/2018 đến 12/02/2018.
Vòng 3: Các nhà thầu được lựa chọn giải pháp sẽ bỏ giá chào thầu để MISA lựa chọn giá cả phù hợp nhất. Nhà thầu được lựa chọn sẽ ký kết hợp đồng với MISA và thực hiện triển khai công việc chậm nhất là 28/02/2018.
- Thời gian thực hiện gói thầu dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 01/03/2018 và kết thúc muộn nhất là 31/3/2018.
- Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào thầu rộng rãi trong nước
Kính mời quý công ty có năng lực trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng tham gia chào thầu cạnh tranh. Thời gian đăng ký tham dự thầu muộn nhất: trước 25/01/2018.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với:
Bà: Nguyễn Thị Ngoan – Giám đốc tài chính
- Email: xdcb@misa.com.vn
Phone: +84 4 3795 9595 (816)
Mobile: 090 459 1368
- Trân trọng thông báo!