Phần mềm quản lý nhân sự AMIS Nhân sự, hay còn gọi là phần mềm HRM giúp bạn xem nhanh được các báo cáo phân tích thống kê liên quan tới kế hoạch nguồn lực, cơ cấu nhân sự, … hay tra cứu thông tin liên lạc của bất kỳ nhân viên nào trong tổ chức. Dễ dàng gọi điện, gửi tin nhắn hay gửi email ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào mà không phải mở máy tính của mình lên.
AMIS HRM Mobile là ứng dụng trên điện thoại, giúp ban lãnh đạo, nhà quản trị nhân sự và nhân viên trong doanh nghiệp nâng cao chất lượng công việc, thực hiện mọi thủ tục, nghiệp vụ nhân sự nhanh chóng, dễ dàng.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm HRM của MISA AMIS trên di động
Hiện nay, ứng dụng AMIS HRM Mobile đã chính thức được phát hành trên App Store – kho ứng dụng của cộng đồng người dùng Apple. Để cài đặt sản phẩm trên điện thoại iPhone, bạn chỉ cần mở ứng dụng App Store sẵn có trên máy, gõ từ khoá AMIS.VN, chọn sản phẩm AMIS trên kết quả trả về, chọn Install, ứng dụng sẽ tự động được cài đặt trên máy của bạn.
Mở ứng dụng App Store trên màn hình
Tìm kiếm ứng dụng AMIS HRM Mobile
– Phải có tài khoản người sử dụng Apple. Nếu chưa, bạn có thể đăng ký
tài khoản Apple (không nhất thiết phải có credit card) theo hướng dẫn
tại địa chỉ http://www.tinhte.vn/threads/587615/
– iPhone phải cài đặt hệ điều hành iOS 5.0 trở lên.
Hướng dẫn sử dụng phần mềm AMIS HRM
1. Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập vào AMIS và bắt đầu sử dụng các tính năng trên phân hệ HRM. Tài khoản dùng để đăng nhập vào hệ thống AMIS tương ứng là:
- Mã công ty: Trùng với mã doanh nghiệp đăng ký tài khoản trên MISA AMIS. Chẳng hạn, misajsc.amis.vn thì mã công ty tương ứng là misajsc
- Tên đăng nhập: trùng với thông tin tên người đăng ký sử dụng. Trong trường hợp là nhân viên trong công ty đã có tài khoản, đăng nhập bằng mã nhân viên đã được khai báo trên phần mềm.
- Mật khẩu: mật khẩu đăng nhập vào hệ thống MISA AMIS được cấp. Nếu là nhân viên sẽ là mật khẩu tương ứng mà nhân viên đó được cấp hoặc mật khẩu do người dùng cài đặt.
2. Tra cứu danh bạ
Module danh bạ cho phép người dùng tra cứu thông tin liên lạc của bất kỳ nhân viên nào trong tổ chức của mình, qua đó thực hiện gọi điện, nhắn tin, gửi email hoặc liên hệ tới người liên hệ của nhân viên đó trong trường hợp khẩn cấp.
Danh sách các phòng/ ban/ trung tâm trong công ty & Màn hình danh sách nhân viên khi tìm kiếm theo tên, SĐT hoặc email
Tiện ích gửi sms, email đồng loạt
Ngoài ra, module danh bạ còn cung cấp tiện ích cho phép người dùng thực hiện gửi tin nhắn, email đồng thời tới nhiều nhân viên.
3. Sinh nhật
Module sinh nhật cho phép người dùng lọc được danh sách nhân viên sắp tới sinh nhật theo ngày, tuần, tháng từ đó gửi lời chúc mừng tới đồng nghiệp của mình.
4. Nhân viên tự cập nhật
Module tự cập nhật cho phép nhân viên cập nhật thông tin cá nhân lên hệ
thống MISA HRM trên internet thông qua mobile, các thông tin đó bao gồm:
- Thông tin liên hệ
- Địa chỉ
- Liên hệ khẩn cấp
- Gia đình
- Chứng chỉ
Module tự cập nhật còn cho phép nhân viên quản lý việc nghỉ phép của mình, bao gồm:
- Nộp đơn xin nghỉ phép
- Duyệt đơn cho nhân viên cấp dưới
- Nhắc cấp trên duyệt đơn cho mình qua tin nhắn, email
- Nhắc cấp trên duyệt đơn cho đơn nghỉ phép chưa được duyệt của mình qua SMS hoặc Email
- Xem thông tin ngày phép đã nghỉ và số ngày phép còn lại
Phiếu lương
5. Báo cáo
Module báo cáo cho phép lãnh đạo xem nhanh các báo cáo dưới dạng biểu đồ, bao gồm:
- Thống kê nhân sự
- Ngân sách quản trị nguồn nhân lực
- Số lượng nhân sự
- Biến động nhân sự…
6. Một số thiết lập người dùng
- Thông tin nhân viên đăng nhập vào ứng dụng MISA HRM Mobile
- Người dùng đặt mã bảo vệ cá nhân để ngăn chặn người khác tuỳ ý cập nhật cũng như xem các thông tin cá nhân nhạy cảm