‘Em cứ tưởng…’ và 11 điều cấm kị không nên nói với sếp

Công sở là nơi cực kì phức tạp với những mối quan hệ chồng chéo. Và một trong những cách để bạn tồn tại “ngon ơ” là biết rõ những gì mình không nên nói.


Ảnh minh họa

Có thể bạn cũng hiểu, thật quá dễ dàng để lỡ lời thốt ra một câu nói “bất lợi” nào đó ở nơi công sở – nhất là khi bạn đang cảm thấy stress vì quá nhiều công việc. Không có cách nào để né tránh những gì bạn muốn nói. Tuy nhiên, luôn có những cách tốt hơn để bạn vừa có thể lịch sự, tế nhị, vừa có thể diễn đạt được nội dung của mình.

 

Theo Trí Thức Trẻ