Ở kỳ 4 này, chúng ta sẽ thấy một mặt khác của ngành ngân hàng. Tuần này là một tuần khá “ảm đạm” của ngành ngân hàng trong công cuộc khai thác kênh truyền thông số.
Ảnh minh họa
Khi trong một khoảng thời gian ngắn các ngân hàng liên tiếp dính vào những vụ việc lùm xùm liên quan đến tiền gửi của khách hàng.
BIDV làm mất 32 tỷ đồng của khách hàng (tuần trước) và hậu quả để lại
Vietcombank ngày càng bị mất sự tín nhiệm khi tiếp tục có một khách hàng bị mất tiền trong tài khoản của mình
Hay như Techcombank, mặc dù nói “miễn phí toàn bộ giao dịch” nhưng vẫn trừ tiền giao dịch của KH.
Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:
Độ lan toả thương hiệu
Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng
Chúng ta cùng tìm hiểu xem, công cuộc khai thác kênh truyền thông số của các ngân hàng trong thời gian vừa qua (26/9 – 2/10) ra sao nhé.
Theo Datasection