Kênh truyền thông số dần trở thành một kênh truyền thông mạnh và rất đáng để khai thác. Ngành ngân hàng cũng không ngoại lệ trong việc áp dụng kênh truyền thông số vào phương thức hoạt động của mình.
Ảnh minh họa
Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:
Độ lan toả thương hiệu
Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng
Nhưng ở kỳ 3 này (kỳ 1, kỳ 2) , nhóm 3 ngân hàng được nghiên cứu nổi lên nhiều sự việc nóng, nhận được sự quan tâm đăng biệt từ phía khách hàng:
Techcombank thực hiện đúng trong vụ cưỡng chế nhà đất
BIDV làm mất 32 tỷ đồng của khách hàng
Vietcombank tự ý rút tiền chuyển nhầm mà không thông báo cho khách hàng,…
Qua những sự vụ này, độ tín nhiệm của khách hàng đang thay đổi như thế nào đối với chất lượng dịch vụ của mỗi ngân hàng?
Xem báo cáo chi tiết để có được thông tin cũng như góc nhìn đầy đủ nhất.
Nguồn dữ liệu nghiên cứu:
~2,5 triệu fanpage, group facebook public
~900 site báo online lớn
1.500 forum
Thời gian nghiên cứu: 19/09/2016 – 25/09/2016
Theo Brands Vietnam