Ngày 1/8/2007, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã ký quyết định số 072/QĐ-MISA về việc ban hành chính sách giá bán sản phẩm và dịch vụ đào tạo Phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008. Theo đó khách hàng có cơ hội dùng thử sản phẩm mới này miễn phí. Với gói miễn phí khách hàng sẽ được tải bộ cài phần mềm và tài liệu hướng dẫn sử dụng từ Website của MISA. MISA CRM.NET 2008 được phân làm 9 gói sản phẩm với giá cả và phân đoạn phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp. Bảng giá các gói sản phẩm được áp dụng đối với tất cả các khách hàng trên toàn thế giới. Bảng giá chính thức ban hành theo quyết định này có hiệu lực đến ngày 31/12/2008.
Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng chuẩn bị được tung ra thị trường. Đây là sản phẩm được mong chờ và là kết quả của những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể thành viên MISA. MISA CRM.NET được phát triển trên nền công nghệ .NET của Microsoft, không chỉ cung cấp câu trả lời để kịp thời hỗ trợ cho các quyết định kinh doanh của lãnh đạo doanh nghiệp mà còn là công cụ tác nghiệp hàng ngày của nhân viên marketing, bán hàng và tư vấn. Với MISA CRM.NET toàn bộ các công đoạn của quá trình kinh doanh từ marketing, bán hàng đến hỗ trợ sau bán hàng được tích hợp chặt chẽ với nhau. Qua hệ thống có thể gửi thư trực tiếp email hoặc tin nhắn SMS đến hàng vạn khách hàng và theo dõi hợp đồng, chăm sóc, tiếp các phản hồi của khách hàng… Một khía cạnh hiệu quả khác của MISA CRM.NET là khả năng hạn chế tới mức tối đa thiệt hại trong công tác biến động nhân sự. Khi sử dụng MISA CRM.NET thì toàn bộ thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch với khách hàng đều được ghi nhận đầy đủ trong hệ thống và sẵn sàng phục vụ người đến sau. MISA CRM.NET được đánh giá là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp trong kinh doanh. Việc ban hành chính sách giá là một trong những bước quan trọng để MISA chính thức đưa MISA CRM.NET 2008 đến với khách hàng.