Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long chúc mừng những thành tựu văn phòng Tổng công ty đã có được trong năm 2012
Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, Ban TGĐ cùng các CBNV văn phòng Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm
Cùng ngày, tại khách sạn La Thành, lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2012 và định hướng hoạt động năm 2013 của văn phòng MISA Hà Nội đã diễn ra với những thành tích ấn tượng.
Vượt qua cơn khủng hoàng, MISA Hà Nội luôn dẫn đầu về tất cả các mặt: doanh số, thu nợ, phong trào văn hóa thể thao… Đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ như vậy phải kể đến sự chỉ đạo và cố vấn của Chủ tịch, Ban TGĐ, lãnh đạo của BGĐ VP và sự ủng hộ, nhất trí đồng lòng của toàn thể CBNV.
Tham dự buổi lễ và chia sẻ nhiều tâm huyết với CBNV MISA Hà Nội, Chủ tịch Lữ Thành Long nhấn mạnh: MISA sẽ tiến hành áp dụng triệt để phương pháp “sản xuất tinh gọn”, tức là sẽ rà soát lại xem khâu nào còn đang ách tắc, mất thời gian mà không hiệu quả để cải tiến tối đa. Quan trọng hơn là sẽ chỉ nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thực sự hữu ích với người dùng, loại bỏ các tính năng thừa, không cần thiết. Cuối cùng, Chủ tịch bày tỏ niềm xúc động khi MISA Hà Nội đã đồng tâm hiệp lực vượt mọi khó khăn để đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Chủ tịch mong rằng anh chị em VP Hà Nội sẽ luôn mạnh mẽ và lạc quan như thế để cùng MISA phát triển bền vững.
PTGĐ Thường trực Đinh Thị Thúy phát biểu tại lễ tổng kết của văn phòng Hà Nội
Lễ tổng kết có sự tham gia đông đảo của các CBNV MISA VP HN
Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, Ban TGĐ cùng các CBNV MISA VP HN chụp ảnh lưu niệm
Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, PTGĐ Đinh Thị Thúy cũng tham dự buổi lễ tổng kết
Ban lãnh đạo MISA chụp ảnh lưu niệm với CBNV Trung tâm Phát triển phần mềm
Các tiết mục văn nghề đặc sắc đã đem sắc xuân vào buổi lễ
Mặc dù khó khăn nhưng MISA vẫn quyết tâm đầu tư cơ sở hạ tầng cho Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng mà nổi bật là việc triển khai tổng đài 1900 8677 từ tháng 12/2012. Dự kiến năm 2013, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng sẽ tiếp tục hoàn thiện về cơ cấu và sẽ phụ trách thêm tư vấn về chính sách bán hàng, dịch vụ mới của MISA cho khách hàng gọi đến để tư vấn.
Với MISA Khu vực phía Bắc, những thành quả đạt được trong năm 2012 không thể đến từ một phía. Với tinh thần Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển, các cán bộ và nhân viên MISA khu vực phía Bắc đã cùng nhau vượt qua cơn khủng hoảng, đánh bại nhiều thách thức để vững vàng hơn trên con đường chinh phục những khó khăn trong năm mới 2013.