[RA MẮT] Ấn phẩm Con đường quản trị qua chuyển đổi số – Khi dữ liệu chính xác, liên thông, kịp thời tạo ra những quyết định trúng

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu ngày càng biến động và cạnh tranh khốc liệt, chuyển đổi số không chỉ là xu hướng mà đã trở thành yếu tố sống còn với mọi doanh nghiệp. Nhằm giúp các nhà lãnh đạo và quản lý có thêm những kinh nghiệm, công cụ hiệu quả trong việc quản trị, vận hành doanh nghiệp, MISA đã xuất bản Ấn phẩm Con đường quản trị với số đầu tiên mang chủ đề “Con đường quản trị qua chuyển đổi số”.

1. Có gì trong ấn phẩm Con đường quản trị qua chuyển đổi số?

Số đầu tiên của chuỗi ấn phẩm mang thông điệp “khi dữ liệu chính xác, liên thông và kịp thời tạo ra những quyết định trúng”, chia sẻ về câu chuyện của 5 doanh nghiệp khách hàng của MISA ở 5 lĩnh vực khác nhau đã giải quyết các khó khăn, thách thức nan giải trong quản trị, vận hành nhờ chuyển đổi số như thế nào. 

Ấn phẩm Con đường quản trị - MISA

Năm 2019, để chuẩn bị cho một cuộc họp quan trọng, ông Trần Đại Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Minh Đức yêu cầu trợ lý tìm biên bản bàn giao mặt bằng đủ tiêu chuẩn hoạt động của một dự án. Trong khi lãnh đạo đang cần gấp thì nhân viên trợ lý phải mất hơn nửa ngày mới tìm thấy tài liệu này trong “đống” hồ sơ, giấy tờ lên tới vài tạ tại công ty.

Đây là câu chuyện từng xảy ra tại Tập đoàn Xây dựng Minh Đức trước thời điểm doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện. Thời điểm đó, doanh nghiệp với quy mô gần 500 nhân sự, 6 công ty con và hàng chục chi nhánh cả trong và ngoài nước nhưng các quy trình công việc vẫn thực hiện thủ công gây tốn thời gian, nhiều sai sót. Cơ sở dữ liệu không thuận tiện để truy cập; tương tác nội bộ yếu; quản lý chuỗi cung ứng không nhất quán; khả năng cạnh tranh thấp, mở rộng thị trường quốc tế chậm…

Tuy nhiên hiện nay, những câu chuyện trên chỉ còn là quá khứ. Mọi hoạt động trong quản trị, vận hành tại Minh Đức đã có những cải tiến không ngờ tới. Quy trình công việc bài bản, chuyên nghiệp, năng suất lao động tăng gấp đôi. Dữ liệu từ các công ty con, chi nhánh, phòng ban liên thông với nhau và cập nhật trên cùng một nền tảng giúp Ban lãnh đạo dễ dàng nhìn được bức tranh tổng quát của doanh nghiệp, từ đó ra quyết định kịp thời và phù hợp.

Ấn phẩm Con đường quản trị qua chuyển đổi số - Tập đoàn Minh Đức

Bên cạnh đó, chi phí vận hành cũng được cắt giảm đáng kể. Doanh nghiệp đã tiết kiệm được gần nửa tỷ đồng mỗi năm chi phí in ấn, văn phòng phẩm, di chuyển để họp hành, thuê nhân sự bên ngoài kiểm soát tài chính…

Công ty cũng tối ưu 50% nhân lực kế toán so với việc thực hiện sổ sách, báo cáo thủ công. Minh Đức tự tin không phải bổ sung thêm nguồn lực kế toán khi công ty mở rộng quy mô.

Không những vậy, thông qua việc chuyển đổi số toàn bộ hoạt động, khách hàng của Minh Đức phản hồi hài lòng hơn vì được phục vụ nhanh, tốt hơn và không sót việc. Cán bộ nhân viên có môi trường làm việc năng động, hiệu quả và được đánh giá, ghi nhận hiệu suất công việc rõ ràng. Các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, trơn tru, không còn tình trạng phủi trách nhiệm cho nhau như trước nữa.

Để bứt phá vượt trội được như vậy, bí quyết của Minh Đức là gì? Mời bạn đón đọc ấn phẩm Con đường quản trị qua chuyển đổi số để theo dõi hành trình vượt qua khó khăn và cuộc cách mạng trong quản trị tại Minh Đức để có được thành quả như ngày hôm nay. Bên cạnh Minh Đức, ấn phẩm cũng chia sẻ những câu chuyện thực tế tại các doanh nghiệp khác trong các lĩnh vực như thương mại dịch vụ, sản xuất, tài chính – bất động sản, giáo dục, dịch vụ dưỡng lão…

Các nội dung chính có trong số này bao gồm:

  • Tập đoàn Xây dựng Minh Đức: Bứt phá vượt giới hạn với chuyển đổi số
  • Comexim Gia Lai: Ứng dụng công nghệ gia tăng hiệu suất, nâng cao vị thế trên thị trường
  • Dưỡng lão Diên Hồng tăng trưởng bùng nổ tận dụng sức mạnh công nghệ
  • Không ngừng tối ưu quản trị: Hành trình bứt phá kinh doanh của Giáo dục Con Tự Học
  • Bước ngoặt trong quản trị nguồn nhân lực đưa Tập đoàn Amber phát triển đúng xu hướng

Thông qua câu chuyện của 5 doanh nghiệp nêu trên, người đọc sẽ thấy được:

  • Hành trình chuyển đổi số thành công từ 5 doanh nghiệp ở 5 lĩnh vực khác nhau
  • Câu chuyện thực tế về tăng trưởng đột phá, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất
  • Giải pháp số hóa vượt trội – Các doanh nghiệp đã ứng dụng công nghệ trong quản trị như thế nào để có kết quả bứt phá?

2. Tối ưu năng suất, tăng trưởng đột phá với nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện MISA AMIS 

Những câu chuyện thực tế về quản trị doanh nghiệp nói trên không chỉ là minh chứng cho khả năng ứng dụng công nghệ vào quản trị mà còn thể hiện rõ vai trò quan trọng của các giải pháp phần mềm trong việc tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian, chi phí và gia tăng hiệu suất doanh nghiệp. Và một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công này chính là việc ứng dụng nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện MISA AMIS được phát triển bởi Công ty Cổ phần MISA – đơn vị có 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm tại Việt Nam.

MISA AMIS được thiết kế phù hợp với nhu cầu quản trị toàn diện của doanh nghiệp Việt và được nghiên cứu phù hợp hệ thống tài chính – kế toán – thuế và các thông tư, nghị định, luật tại Việt Nam. Đồng thời, nền tảng kế thừa các quy trình quản trị tiên tiến đã được các doanh nghiệp trong và ngoài nước ứng dụng thành công.

Cụ thể, MISA AMIS được tách nhỏ thành hơn 40 ứng dụng chuyên biệt, tích hợp trên một nền tảng và liên thông dữ liệu chặt chẽ với nhau, hỗ trợ doanh nghiệp quản trị đầy đủ các nghiệp vụ Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị Nhân sự cho đến Quản lý Công việc – Văn phòng số.

  • Quản trị Tài chính – Kế toán: Kế toán (Chi phí, Doanh thu, Công nợ, Mua hàng, Bán hàng, Kho,…), Hóa đơn điện tử, Chữ ký số, Thuế điện tử, Kết nối ngân hàng,…
  • Quản trị Marketing – Bán hàng: Quản lý Bán hàng, aiMarketing, Quản lý khuyến mại,…
  • Quản trị nguồn nhân lực: Chấm công, Tuyển dụng, Tiền lương, Mục tiêu, Thông tin nhân sự, BHXH,…
  • Văn phòng số: Quản lý Công việc, Quản lý Quy trình, Ký tài liệu số, Mạng xã hội doanh nghiệp, Quản lý phòng họp,…

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện MISA AMIS

Đặc biệt, MISA AMIS cho phép doanh nghiệp lựa chọn nghiệp vụ phù hợp ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, khi quy mô mở rộng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn triển khai các nghiệp vụ cần thiết. Tất cả đều được kết nối, đồng bộ dữ liệu chặt chẽ với nhau để giảm các thao tác thủ công và tự động hóa quy trình.

  • Hợp nhất dữ liệu Tài chính – Bán hàng – Nhân sự – Điều hành
  • Báo cáo theo thời gian thực (realtime) trên một nền tảng
  • Giảm 90% tác vụ thủ công cho doanh nghiệp
  • Liên kết phòng ban – chấm dứt chồng chéo công việc, quy trình
  • Dữ liệu bảo mật chuẩn ISO, giao diện thân thiện dễ dùng

3. Tải miễn phí Ấn phẩm Con đường quản trị qua chuyển đổi số

Đội ngũ biên tập của MISA trân trọng mời bạn đăng ký tải miễn phí Ấn phẩm Con đường quản trị qua chuyển đổi số để theo dõi hành trình vượt qua khó khăn và cuộc cách mạng trong quản trị tại các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau để có được thành quả như ngày hôm nay.