Với mong muốn được tăng cường hỗ trợ Quý khách hàng trong thời điểm quyết toán. Từ ngày 02/01/2024 đến 30/04/2024, MISA tổ chức mở rộng thời gian hỗ trợ khách hàng đến 22h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần qua Chat trực tuyến.
Ngoài kênh tổng đài có phí, hiện nay MISA đã phát triển nhiều kênh miễn phí được rất nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên sử dụng. Kính mời Quý khách trải nghiệm các kênh miễn phí:
- Kênh chat trực tuyến với nhân viên MISA: Tại đây
- Tra cứu tài liệu hướng dẫn sử dụng: Tại đây
- Trang hướng dẫn quyết toán năm: Tại đây
- Kênh đào tạo/giải đáp trực tuyến miễn phí qua Zoom: Tại đây
- Kênh hướng dẫn qua video youtube: Tại đây
- Kênh Cộng đồng hỗ trợ MISA qua Facebook: Tại đây
- Kênh diễn đàn: Tại đây
Với tất cả sự nỗ lực và trách nhiệm của mình, MISA tổ chức tăng cường thêm thời gian hỗ trợ khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. MISA luôn mong muốn mang đến sự hài lòng của quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
MISA xin trân trọng cảm ơn!