Ngày 7/10/2023, MISA tham dự “Đại hội Công nghiệp Du lịch Quốc gia” do Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố, Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam tổ chức. Thông qua chương trình, MISA chia sẻ giải pháp công nghệ giúp các doanh nghiệp du lịch Việt Nam phát triển, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch nước nhà.
Tại phiên Hội nghị thượng đỉnh công nghiệp du lịch quốc gia, bà Đinh Thị Thuý – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã đại diện công ty ký kết biên bản ghi nhớ phát triển công nghiệp du lịch quốc gia với Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia.
Trong khuôn khổ sự kiện, MISA có phần tham luận tại diễn đàn Marketing và mở rộng thị trường cho Du lịch trong thời đại số. Tại đây, MISA đã chia sẻ giải pháp giúp các doanh nghiệp trong ngành du lịch thực hiện hoạt động marketing – bán hàng – chăm sóc khách hàng phù hợp với xu hướng hiện nay.
Theo ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc Chuyển đổi số MISA, hiện nay nhiều doanh nghiệp thay đổi tư duy: lấy khách hàng làm trọng tâm thay vì lấy sản phẩm/dịch vụ làm trọng tâm. Cốt lõi của chiến lược này là doanh nghiệp phải kết nối được với khách hàng, hiểu khách hàng, tạo sự gắn kết với họ thật lâu dài. Trong thời đại công nghệ số, nhu cầu quản trị quan hệ khách hàng được giải quyết tốt bằng hệ thống phần mềm CRM (Customer Relationship Management), giúp các doanh nghiệp khai thác và chăm sóc khách hàng tốt hơn, từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
“Việc sử dụng phần mềm CRM trong hoạt động bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp du lịch nói riêng và các doanh nghiệp nói chung am hiểu khách hàng, tự động hóa quy trình bán hàng và ra quyết định dựa trên dữ liệu. Từ đó, doanh nghiệp nâng cao được sự hài lòng của khách hàng, giảm chi phí bán hàng, tăng tỷ lệ chiến thắng và tăng trưởng doanh thu”, ông Trịnh Văn Biển chia sẻ.
Để đồng hành cùng doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả, MISA đã nghiên cứu phát triển phần mềm MISA AMIS CRM. Đây là phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng trên một nền tảng duy nhất. Qua đó giúp doanh nghiệp du lịch tổ chức hoạt động kinh doanh đơn giản, hiệu quả, hoạt động mọi lúc mọi nơi.
Số liệu thống kê từ 12,000 doanh nghiệp sử dụng MISA AMIS CRM cho biết, ứng dụng CRM giúp doanh nghiệp tăng 300% chuyển đổi, 87% doanh số, 34% năng suất làm việc của nhân viên, 74% mức độ hài lòng của khách hàng và nhiều chỉ số khác.
MISA AMIS CRM là giải pháp toàn diện trong việc thu thập, quản lý dữ, khai thác dữ liệu thông qua vòng tròn quy trình khép kín: Marketing – Bán hàng – Chăm sóc. Dựa trên nguyên lý lấy khách hàng là trung tâm, MISA AMIS CRM hỗ trợ đắc lực doanh nghiệp trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng để giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu hiệu quả.
Lấy khách hàng làm trung tâm, MISA AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ thông tin khách hàng và lịch sử tương tác với khách hàng chỉ trên một nền tảng. Từ dữ liệu sẵn có, doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng hơn, từ đó có các hoạt động sales – marketing cá nhân hóa cũng như tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Với khả năng phân tích nguồn data khổng lồ, MISA AMIS CRM cung cấp hơn 30 hệ thống phân tích & báo cáo đa chiều, nhanh chóng, trực quan. Nhà quản lý có thể xem báo cáo theo thời gian thực để kịp thời nắm bắt tình hình kinh doanh, từ đó có những điều chỉnh kịp thời về kế hoạch và chiến thuật để tăng doanh số bán hàng.
Đặc biệt, MISA AMIS CRM nằm trong hệ sinh thái nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS giúp doanh nghiệp dễ dàng gia tăng thêm nhiều tiện ích trong hoạt động quản trị doanh nghiệp.
MISA AMIS là nền tảng số Make in Vietnam bao gồm các giải pháp quản trị toàn diện trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị Nhân sự và Văn phòng số. Các ứng dụng trong nền tảng được kết nối chặt chẽ với nhau giúp các bộ phận trong doanh nghiệp giảm sự chồng chéo, lãng phí nguồn lực. Các công đoạn trước bán (nhập hàng, quản lý kho, truyền thông, chào hàng), trong bán (giao hàng, hóa đơn), và sau bán (chăm sóc khách hàng, khai thuế và nộp thuế) đều được thực hiện trên một nền tảng duy nhất.
Không chỉ liên thông dữ liệu trong tổ chức, MISA AMIS còn là trung tâm kết nối để mở rộng hệ sinh thái cho doanh nghiệp. Thông qua cổng tích hợp, nền tảng sẵn sàng kết nối với bên thứ ba như các kênh tuyển dụng, ngân hàng, thuế, bảo hiểm và các startup nhằm giúp doanh nghiệp nhận được nhiều lợi ích hơn và có thể đặc thù hóa tối đa theo yêu cầu của mỗi khách hàng.
Tham dự Đại hội Công nghiệp Du lịch Quốc gia 2023, MISA mang đến những sản phẩm, giải pháp thiết thực với kỳ vọng hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung chuyển đổi số để tối ưu năng suất, tăng trưởng doanh thu. Đây là tiền để để đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch cũng như sự phát triển chung của đất nước.