Điều tuyệt vời nhất còn đọng lại, chuyến đi ấy là sợi dây vô hình nối kết những con người vốn chỉ biết nhau, yêu mến nhau qua những chiếc nick ảo: meohoangmisa, bongxin, mamtom, hai2hai, camto80, hung09, kinohanoi…
Trong chuyến Offline lần này, MISA tham gia với tư cách nhà tài trợ độc quyền, ngoài việc quảng bá cho chiến dịch Đột phá với các gói phần mềm khuyến mại, quảng bá văn hóa và con người MISA, MISA cũng hỗ trợ với BTC để chương trình thành công tốt đẹp.
Trong suốt chuyến đi, các thành viên đã chuyền tay nhau tờ Tre Làng – kết tinh của văn hóa MISA, cùng hào hứng tham gia những trò chơi MISA “có 1 không 2” hay cùng hào hứng với văn hóa uống rượu kiểu MISA. Thậm chí, trong những lúc cao hứng, đã có những phiên bản ra đời như “uống bia kiểu MISA”, “ngủ kiểu MISA”, “tắm kiểu MISA”…
Cuộc vui năm nay của các thành viên webketoan được tổ chức vào 26,27/6/2010, thời điểm nắng nóng đang kéo dài trên toàn miền Bắc. Những lời mời gọi từ nơi núi rừng sơn cước khiến hơn 50 thành viên không khỏi háo hức:
Long cung giếng Ngọc mấy ai hay
Đến rồi lòng ngẩn ngơ say
Bồng lai tiên cảnh đây rồi Tú Sơn
Buổi sớm hôm sau, các thành viên trong đoàn chia thành từng nhóm, cùng khám phá những thắng cảnh của khu du lịch Cửu Thác, Tú Sơn.
Một góc khu du lịch Cửu Thác – Tú Sơn buổi sáng sớm!
Bữa ăn đậm văn hóa Mường với rượu cần, lợn Mường, gà đồi và đặc biệt là văn hóa uống rượu MISA.
Như 1 thành viên chia sẻ ” tưởng như chén rượu Thạch Sanh, uống mãi không hết!”
Đại diện MISA phát biểu trong phần khai mạc
Trò chơi “uống bia kiểu MISA” khiến các chàng trai rất phấn khích!
Trò chơi “Dùng mông đập bóng” tưởng khó mà hóa ra rất dễ!
Sau những trò chơi vui nhộn, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đậm chất “offline”, lửa trại được đốt lên
càng làm không khí thêm tưng bừng.
Buổi tối giao lưu thêm quây quần trong màn mua sạp đặc trưng của người Mường.
Trong đêm, tiếng hát, tiếng cồng chiêng vang vọng giữa núi rừng đã để lại những ấn tượng
khó phai với các thành viên tham gia
Nhà tài trợ độc quyền – MISA, vui chơi hết mình nhưng không quên nhiệm vụ: Quảng bá cho
chiến dịch MISA SME.NET 2010, quảng bá văn hóa và con người MISA!
Thác nước mùa này hơi cạn nhưng vẫn đủ hấp dẫn khách tham quan từ vẻ đẹp tự nhiên, trong lành
Suối quên về – một thắng cảnh tại khu du lịch Cửu Thác
Tập thể các thành viên tham gia chuyến offline webketoan hè 2010